Thursday, September 8, 2011

Spa Encounters

Six months na pala since nung huli akong nagpost. Alam ko dalawa lang ang posts na nailagay ko, kasi naman ang daming nangyari sa buhay ko. Hehehe... anyway, babalik tayo sa kwentong sex. Bagong lipat ako dito sa bago kong tirahan at syempre bagong gym din ang pinupuntahan ko, at sa gym ay alam mo na, madaming tsupaan moments sa dressing area lalo na kapag tanghali ka pumunta kasi walang masyadong tao.

Well, hindi dun ang kwento ko, sa ibang post na yun. Pero me koneksyon pa din sa gym. Three times na nangyari na galing ako sa gym ng gabi at dumiretso sa spa somewhere in Pasay para magpa-masahe at salahat ng punta kong yun eh me sumubo ng burat ko sa loob ng spa... hehehe...

Ewan ko kung dahil attractive ka tignan dahil naglalakihan pa ang mga muscles mo dahil kagagaling mo lang sa gym o talagang horny lang ang mga tao sa spa at handang sumubo ng titi anytime.

Yung unang encounter, paramdam lang muna sa loob ng maliit na steam room. Tinginan, pero walang usap-usap. Naka-upo ako nun at apat ata kami sa loob ng steam room. Yung isang guy na katabi ko, nararamdaman ko yung kamay nya na gumagapang sa likod ko at hinahaplos ang pwet ko. Sabi ko sa sarili ko, ok lang, pagpiyestahan mo ng kamay mo yang pwet ko.

Tumayo ako at iniwan ko yung lalaki sa huhahawak sa pwet ko. Yung isang guy na nakapwesto sa may pinto ng steam room ay nakatitig skin habang papalabas ako. Matipuno sya, moreno at me balbas, pero hindi kagwapuhan. Tinignan ko din sya habang papalabas ako ng steam room at siandya kong sagihin ng braso ko yung dibdib nya. Paglabas ko ng pinto ng steam room eh nilingon ko nya. Nakatingin pa din sya skin.

Dumirestso ako ng shower room na pawang shower curtains lang ang nagtatakip. Nagshower na ako. Nagulat ako nang bunukas yung door curtain at pumasok yung lalaki sa loob. Lumuhod sya at sinubo ang titi ko na nagsisimula na din tumigas. Shet ang galing nya sumubo, hindi mo aakalain na yung hitsura nyang astigin eh ang galing tsumupa.

Deep throat kung deep throat si kuya. Nilabas nya ang titi ko at dinilaan ang bayag ko. Nagjakol na ako habang nilalamas ng dila nya ang balls ko. Nilabasan ako at tumalsik yun sa matigas nyang dibdib. Sinubo nya ang titi ko at kianin yung tamod na nasa ulo ng titi ko. After nun, lumabas ako ng shower at iniwan ko sya, nagtapis ng towel at dumiretso sa dressing area. Hindi ko alam kung nagpalabas ba sya, hindi nko lumingon pa at dumiretso na ko para magbihis...

to be continued...

No comments:

Post a Comment