Thursday, January 27, 2011

Si George

Matagal ko nang gustong makipagsex sa lalaking mas matanda sa akin. Kaya naman nang magkaroon ako ng random sex encounter sa isang lalaking may edad ay hindi ako nag-atubili na i-grab ang opportunity.
Ako nga pala si Ric, hindi ko ito tunay na pangalan at ito ang unang pagkakataon na ikukuwento ko sa inyo ang aking mga nakaka-tuwa, nakakalibog na sex encounters, both with people I know, strangers and anyone in between. Sana ma-enjoy nyo ang aking munting blog.
Back to my story. George ang pangalan nung lalaking may edad na nakilala ko nung pumapasok pa ako dyan sa may PBCom Tower (hindi po call center, day shift work at back office). Mga bandang alas tres nun nang hapon at nagpunta ako ng Patio para mag-yosi (para sa mga nag-wowork sa PBCom, madalas ang bookingan dyan sa Patio. Alam nyo yan.. haha!) Anyway, ayun na nga, habang naglalakad ako papunta sa may garden, kung saan nagyoyosi yung mga tao, me nakasalubong akong gwapong lalaki. Average height, halos kasing-height ko lang (5’7 ako), moreno, may konting usli s tyan, pero malakas ang appeal.
Nagkatitigan kami habang naglalakad at from that moment, alam kong bet nya ako. Bet ko din naman sya kaya nung lumagpas ako sa kanya eh nilingon ko sya. Paglingon ko eh lumingon din sya. TING! Sign na iyon, baka sya na ang katuparan sa pantasya kong may maka-sex na older guy.
Tumuloy ako sa garden at nagyosi. Dun lang ako pumuwesto malapit sa may glass door para kita ko sya. Kunwari ay tumitingin sya sa mga tindang pagkain pero alam kong inaantay nya akong matapos magyosi.
Nang matapos akong magyosi, pumasok na ako. Andun pa din sya, pero this time naka-pwesto na sya malapit  sa may elevator. Papalapit nko sa pwesto nya nang bigla syang dumiretso ng CR na nasa gilid lang ng elevator. Syet, eto na yun, chance ko na to! Sumunod ako sa kanya sa CR. Pagdating sa CR walang ibang tao kundi sya lang. Nakapwesto na sya sa urinal. Tumabi ako sa kanya at kunwari ay iihi. Umurong sya palayo ng urinal at nasilayan ko ang titi nya. Medyo naninigas na yun. Jinakol nya yung titi nya at lalo itong lumaki.
Matigas na din ang titi ko that time. Hindi ako nakagpigil at hinawakan ko yung titi nya. Katam-taman lang pero pinkish yung malaking ulo. Sinenyasan nya akong pumasok sa cubicle. Pagpasok ko ng cubicle eh hinalikan nya ako. Ang sarap nya humalik. Ang sarap ng pakiramdam nung gumagasgas yung bagong tubo nyang bigote sa mukha ko. Lalo tuloy akong nalibugan.
Ibinaba nya pa lalo yung slacks nya at brief para ilabas yung tigas na tigas nyang titi. Ako naman ay pumuwesto na. Ibinaba ko yung lid ng toilet bowl at nag-squat ako dun para hind kita na dalawa ang pares ng paa sa loob ng cubicle.
Pagkapwesto ko eh sinubo ko agad yung titi nya. Ang sarap sa bibig ng titi nya, malambot at swak na swak lang. Hindi ganun kalaki para mabilaukan ka pero hindi din naman ganun maliit na para ka lang sumususo ng straw ng Zagu.
Di-neep throat ko sya at sumagad sa lalamunan ko yung titi nya. Napaungol sya sa ginawa ko sa kanya. Ilang beses ko din nilabas-masok sa bibig ko yung titi nya at kitang-kita sa mukha nyang sarap na sarap sya sa pagtsupa ko sa kanya.
Inilabas ko yung titi nya mula sa bibig ko at jinakol yun. Yumuko sya at nag-kiss ulit kami. Syet, nakaka-dagdag libog talaga yung bigote nya. Ilang jakol pa at base sa expression ng mukha nya eh malapit na syang labasan.
Kumuha ako ng tissue sa tissue dispenser sa gilid at sinalo ko yung tamod nya. Ang sarap nya tignan habang nilalabasan sya. Nang matapos syang labasan eh pinunasan nya ang titi nya it tinaas nya na ang brief at slacks nya. Hindi na ako nagpalabas kasi baka me pumasok sa CR. Pero yung second encounter naming sa condo nya dun sya bumawi sa akin (ibang blog entry na yun).
Una syang lumabas ng cubicle at sumunod ako. Buti na lang walang ibang taong pumasok sa CR nung time na tsinutsupa ko sya. After nun, dun ko lang sya nadinig magsalita, ang lalim ng boses ni kuya, lalaking-lalaki ang boses. George daw ang name nya. Nagpalitan kami ng numbers at sabay na lumabas ng CR na parang kaswal na magkakilala lang.
Sabay na din kami umakyat sa elevator. Ako sa 23rd st sya naman ay sa 26th floor. Days after, nagkita ulit kami sa Patio, pero this time walang nangyari, sinamahan nya lang ako magyosi at nagkwentuhan lang kami. Nalaman ko na may anak na pala sya, 35 years old at hiwalay sa asawa.
Sa susunod ikukuwneto ko yung second encounter namin ni George. Yun na nga, natupad din ang pangarap ko na makasex and isang mas matandang lalaki. Sana na-enjoy nyo yung kwento ko. Sa mga susunod na entry ko, isha-share ko sa inyo yung iba ko pang random sex experiences… hehehe… 

No comments:

Post a Comment